Hotline: 090.886.5689 khangtv@dksoft.com.vn
KIẾN THỨC Quảng Cáo Facebook
Amazon quyết không ngồi yên để cho Google và Facebook chiếm thế độc quyền trong ngành quảng cáo

Amazon quyết không ngồi yên để cho Google và Facebook chiếm thế độc quyền trong ngành quảng cáo

Các nhà quảng cáo không phải nhà những người duy nhất đặc cược vào sự trỗi dậy của Amazon trong cuộc chiến quảng cáo với Facebook và Google trong mảng quảng cáo số. Các nhà đầu tư Wall Street cũng có quan điểm tương tự.

Kinh doanh online ngày càng phụ thuộc vào Facebook

Kinh doanh online ngày càng phụ thuộc vào Facebook

3 kênh bao gồm bán tại cửa hàng, Facebook và website tạo thành thế “chân kiềng” trong kinh doanh đối với nhiều doanh nghiệp, cửa hàng.

Facebook hướng dẫn 4 cách thực hiện hiệu quả chiến dịch quảng cáo dịp cuối năm

Facebook hướng dẫn 4 cách thực hiện hiệu quả chiến dịch quảng cáo dịp cuối năm

Để giúp doanh nghiệp tìm hiểu hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trong mùa mua sắm cuối năm, Facebook vừa đưa ra 4 cách sử dụng các giải pháp đo lường của mạng xã hội này.

Facebook cải tổ News Feed, giảm bài viết quảng cáo

Facebook cải tổ News Feed, giảm bài viết quảng cáo

Mark Zuckerberg chia sẻ trên trang cá nhân: Các nội dung trên News Feed sẽ thay đổi, hướng tới việc giúp mọi người tương tác với bạn bè và người thân nhiều hơn.

10 nguyên nhân khiến bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả

10 nguyên nhân khiến bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả

Vấn đề nhức nhối của anh em đây rồi. Người chưa có kinh nghiệm thì thường hay đối mặt với việc chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả, dẫn đến việc không đạt được mục tiêu của chiến dịch.

5 BÍ MẬT GIÚP TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG TỪ FACEBOOK

5 BÍ MẬT GIÚP TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG TỪ FACEBOOK

Tại Việt Nam, trong khoảng 5 năm trở lại đây, Facebook ngày càng phát triển mạnh trong khi các nền tảng mạng xã hội khác hầu như bị “thất sủng”. Đến tháng 5/2015, cả nước có khoảng 40 triệu người dùng internet, trong đó 75% có tài khoản Facebook. Trang mạng này thực sự trở thành một thế lực truyền thông được yêu thích và truy cập nhiều nhất tại Việt Nam.

Hướng dẫn các bước cơ bản chạy quảng cáo Ads Facebook

Hướng dẫn các bước cơ bản chạy quảng cáo Ads Facebook

Một số lưu ý trước khi bắt đầu chạy quảng cáo - Bạn cần có một Fanpage. - Có tài khoản Visa thanh toán quốc tế (tài khoản paypal): Bạn có thể sử dụng tài khoản các ngân hàng như: HSBC, Vietcombank, Techcombank,… - Trong tài khoản cần có đủ chi phí để thanh toán cho quảng cáo vì hình thức thanh toán quảng cáo trên Facebook là trả trước. - Thông tin account Facebook phải trùng với thông tin trên thẻ tín dụng. Vậy chúng ta bắt đầu nào!

5 "bí kíp" hữu ích khi chạy quảng cáo Facebook Ads

5 "bí kíp" hữu ích khi chạy quảng cáo Facebook Ads

Hiện nay trên Facebook có rất nhiều người chạy quảng cáo để bán hàng online. Nhưng bao nhiêu phần trăm trong số đó chạy tốt, tối ưu được ngân sách?. Bài viết sau đây sẽ đưa ra 5 bí kíp cực kì hữu ích trong Facebook Ads mà bất kỳ người nào chạy quảng cáo cũng sẽ quan tâm:

Những Hình Thức Quảng Cáo Facebook Phổ Biến Nhất

Những Hình Thức Quảng Cáo Facebook Phổ Biến Nhất

Với nhiều doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại, khi bắt đầu có ý tưởng thực hiện một chiến lược quảng cáo nhằm quảng bá sản phẩm, phát triển thương hiệu thì gần như quảng cáo Facebook sẽ là lựa chọn đầu tiên, Vì sao như vậy ? Vì những lợi ích, những hiệu quả cùng nhiều lý do khác khiến doanh nghiệp cảm thấy an tâm và sẵn sàng chi những khoản ngân sách quảng cáo lớn cho chiến lược của mình

Ảo tưởng về quảng cáo trên Facebook

Ảo tưởng về quảng cáo trên Facebook

Ngày càng nhiều doanh nghiệp, cá nhân tại Việt Nam sử dụng Facebook làm kênh truyền thông và kinh doanh hiệu quả, nhưng không ít đã "nướng tiền" một cách vô ích.

Quảng cáo Facebook - Những Ưu Và Nhược Điểm

Quảng cáo Facebook - Những Ưu Và Nhược Điểm

Facebook trong thời gian quan luôn thể hiện rrằng mình xứng đáng với tên gọi trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Lượng người dùng đông đảo với hơn 1,3 tỷ người dùng, chiếm hơn 1/5 dân số thế giới. Những người dùng cũng chính là những khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp, để họ tiếp cận và phát triển kinh doanh. Và để hỗ trợ tốt nhất các doanh nghiệp trong khoản nhanh chóng tiếp cận những khách hàng là tiềm năng nhất, mạng xã hội này cũng cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo Facebook với sô số các hình thức khách nhau. Tùy vào từng mục tiêu, định hướng phát triển mà doanh nghiệp có thể lựa chọn mình một hình thức quảng cáo phù hợp

Lợi ích của quảng cáo facebook - Ưu và nhược điểm?

Lợi ích của quảng cáo facebook - Ưu và nhược điểm?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất toàn cầu với hàng tỷ người dùng hàng ngày và nó đang ngày một lớn mạnh hơn, đây là một lợi thế có thể giúp cho các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng tạo khách hàng tiềm năng. Vậy lợi ích của quảng cáo Facebook Ads là gì, bài viết sau chúng tôi xin giới thiệu về ưu điểm và nhược điểm của quảng cáo trên Facebook như thế nào?

4 mẹo giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebook

4 mẹo giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebook

Facebook đã cung cấp cho người dùng nhiều tính năng để có thể tối ưu việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giúp bạn loại bỏ những tài nguyên thừa thãi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Có điều bạn có biết để áp dụng hay không mà thôi.

1
Công ty cổ phẩn phát triển công nghệ DKSOFT | ĐT: 0466.517.789 - 0463.281.789 | Email: info@dksoft.com.vn
+8490 886 5689
©2010 -2015 DkSoft Company Limited All Rights Reserved.