Hotline: 090.886.5689 khangtv@dksoft.com.vn
KIẾN THỨC Marketing
CHIẾN LƯỢC MARKETING 0 ĐỒNG CỰC HIỆU QUẢ GIÀNH RIÊNG CHO START UP

CHIẾN LƯỢC MARKETING 0 ĐỒNG CỰC HIỆU QUẢ GIÀNH RIÊNG CHO START UP

Có hay không chiến lược marketing 0 đồng và làm sao để triển khai trong mô hình Start Up hay doanh nghiệp nhỏ (SMEs)?

8 'chiêu' tạo chiến lược marketing hiệu quả

8 'chiêu' tạo chiến lược marketing hiệu quả

Dù bạn là chủ một công ty có hàng trăm nhân viên hay đơn giản chỉ sở hữu một cửa hàng nho nhỏ, để kinh doanh thành công bạn cần có một chiến lược tiếp thị hiệu quả và thường xuyên áp dụng nó. Tuy nhiên, điều này không đòi hỏi bạn phải bỏ ra quá nhiều tiền của cũng như không nhất thiết bạn phải là một thiên tài sáng tạo.

Khái quát Mô hình và Chiến lược 7P Marketing

Khái quát Mô hình và Chiến lược 7P Marketing

Mô hình Marketing 7P này bao gồm 3 nấc: nấc 1 là “4P” tức 4 yếu tố cơ bản trong quản trị marketing. Đó là nhóm các giải pháp (hay chiến lược) Sản phẩm, từ ý tưởng cho đến sản xuất ra sản phẩm, trong đó không quên định nghĩa sản phẩm là một tập hợp các lợi ích; Nhóm kế tiếp là các giải pháp Giá, từ chi phí cho đến chiết khấu phân phối và giá tiêu dùng; Kế đến là các giải pháp về phân phối và bán hàng và sau cùng là các giải pháp Quảng bá thương hiệu sản phẩm (nên nhớ là quảng bá thương hiệu, trong đó có sản phẩm, chứ không phải quảng bá sản phẩm).

Kết hợp Marketing và IT để tăng doanh số bán hàng

Kết hợp Marketing và IT để tăng doanh số bán hàng

Công việc của Marketing là kết nối với khách hàng để thuyết phục và làm khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Ngày nay, đội ngũ IT có thể truy cập vào các công cụ để thấy được (theo mức độ cá nhân hoá) thời gian nào trong ngày hay trong tuần mà khách hàng của bạn có thể mua hàng, dòng tiêu đề email nào là hấp dẫn nhất, và những sản phẩm nào mà họ muốn mua nhất.

Những chiến dịch marketing thành công tại Việt Nam

Những chiến dịch marketing thành công tại Việt Nam

Tùy vào thời điểm mà tình hình Marketing ở Việt Nam có sự chuyển biến để về cách thức triển khai cũng như các hoạt động đi kèm để đạt được hiệu quả. Chiến dịch marketing thành công ở Việt Nam phụ thuộc không nhỏ vào việc xác định được khách hàng mục tiêu của các doanh nghiệp và những hoạt động quảng bá của họ.

Phân biệt Marketing và Quảng cáo

Phân biệt Marketing và Quảng cáo

Marketing là quá trình tìm (phát hiện) ra nhu cầu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dựa trên những nền tảng mà chúng ta đang có.

Những khái niệm cốt lõi về Marketing căn bản

Những khái niệm cốt lõi về Marketing căn bản

Theo marketing căn bản, Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Marketing là quá trình quảng cáo và bán hàng. Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Hay Marketing là làm thị trường, nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nó.

Giúp doanh nghiệp tăng doanh thu nhờ chiến lược Up-selling (bán thêm)

Giúp doanh nghiệp tăng doanh thu nhờ chiến lược Up-selling (bán thêm)

Trong kinh doanh trực tuyến, rất khó để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, kể cả khi lưu lượng truy cập website của bạn rất lớn. Nhưng dù thế nào thì tỷ lệ này vẫn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bạn trong tương lai, ảnh hưởng trực tiếp tới doanh số thu về hàng tháng, vì vậy bạn phải tìm ra cách để gia tăng nó. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách để doanh nghiệp của bạn tăng doanh thu "dễ như ăn kẹo"

1
Công ty cổ phẩn phát triển công nghệ DKSOFT | ĐT: 0466.517.789 - 0463.281.789 | Email: info@dksoft.com.vn
+8490 886 5689
©2010 -2015 DkSoft Company Limited All Rights Reserved.