Marketing

Gã ăn mày và câu chuyện marketing

Đây là một trong những câu chuyện kinh điển về marketing. Có thể bạn sẽ rút ra được khá nhiều bài học để hoàn thiện chiến lược marketing của mình từ "Gã ăn mày thông thái" này đấy

Nghề marketing: Không vì quyền lợi mà bán rẻ đạo đức của mình

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tại các công ty lớn như CareerBuilder Vietnam, Vinpearland, Nhommua, VUS…, trao đổi với TGTT, Hải Yến mong muốn sẽ giúp các bạn chọn lựa, định hướng được nghề nghiệp phù hợp với khả năng, nền tảng giáo dục và sở thích.

Marketing chiến lược – bài toán bỏ ngỏ của doanh nghiệp Việt

Thị trường bán lẻ Việt Nam những năm gần đây sôi nổi với các thương vụ sáp nhập và mua bán đình đám như Tập đoàn Mondelēz International (Mỹ) mua lại Kinh Đô, tập đoàn bán lẻ Central Group thâu tóm hệ thống bán lẻ điện máy Nguyễn Kim…Các doanh nghiệp Việt đang rơi vào thế gọng kìm khi phải vừa cạnh tranh với doanh nghiệp trong nước, vừa đối phó trước làn sóng thâu tóm và đổ bộ của hàng loạt tập đoàn đa quốc gia.

Marketing "vô chiêu" mà "tuyệt chiêu"

Quảng cáo sẽ kéo khách hàng đến với thương hiệu, nhưng có giữ chân được khách hàng hay không, điều đó phụ thuộc vào sản phẩm và cảm xúc mà bạn mang đến cho họ thông qua trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

5 kênh làm marketing online hiệu quả cho thị trường bất động sản

Theo thông tin từ Sàn bất động sản Online Rồng Bay, hiện nay có tới 76% những người có ý định mua nhà tìm kiếm thông tin về dự án trên Internet trước khi ra quyết định.

Kinh nghiệm khởi nghiệp đắt giá của 'phù thủy' marketing

Steve Rivkin là chuyên gia tư vấn về marketing hàng đầu thế giới. Ông cũng là chủ nhân của những ý tưởng quảng cáo, định vị thương hiệu, truyền thông táo bạo cho doanh nghiệp. Nhiều triết lý kinh doanh của ông cùng đồng nghiệp trở thành kim chỉ nam, tài liệu gối đầu giường đáng giá cho giới doanh nhân và nhà đầu tư.

Chuyện tối thứ 4: Marketing thì ra là vậy - cũng không khó hiểu lắm

Đã bao giờ bạn tự hỏi sao mấy cái định nghĩa, mấy cái khái niệm nó khó hiểu đến thế chưa? Nhiều lúc chính bản thân bạn hiểu khái niệm đó là như thế nào, nhưng lại bất lực không thể giải thích cho người khác hiểu. Hãy tham khảo những cách giải thích các khái niệm khô khan trong kinh doanh được lan truyền trên mạng xã hội sau đây - có khi chính bạn cũng phải gật gù: "À, ra là thế".

Đổi mới Marketing để thích ứng với kỉ nguyên trí tuệ nhân tạo

Trong lĩnh vực marketing, bằng trí tuệ nhân tạo, chúng ta có thể nhanh chóng thu hẹp phạm vi của việc mở rộng dòng sản phẩm hay những mẩu tin quảng cáo, để có thể đầu tư vào những thử nghiệm xa hơn” – GS John Quelch–Hiệu trưởng trường Kinh doanh Miami thuộc trường Đại học Miami.

Đi tìm “Chén Thánh” trong marketing thời internet

Với sự phát triển vũ bão của internet và mức độ xâm nhập ngày càng sâu của internet vào đời sống con người, rõ ràng truyền thông mạng xã hội là một kênh truyền dẫn thông tin không thể bỏ qua!

4 lời khuyên giúp startup cải thiện chiến lược marketing ở giai đoạn "cất cánh"

Sau rất nhiều khó khăn, cuối cùng, startup của bạn bắt đầu cất cánh. Sản phẩm/dịch vụ của bạn được thị trường chấp nhận. Khách hàng tìm đến với thương hiệu. Đội ngũ nhân viên gắn kết với nhau. Bạn thậm chí có thể cho phép mình một vài tiếng nghỉ ngơi trong ngày mà không quan tâm đến điện thoại hay email.

4 cách để xây dựng một bộ phận Marketing hiệu quả

Một chiến dịch quảng cáo tốt có lẽ sẽ là yếu tố quan trọng nhất để quyết định sự thành công trong việc phát triển của một dự án. Vì vậy, xây dựng một bộ phận Marketing dày kinh nghiệm là điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng cần có. Để có thể làm được điều đó, hãy tham khảo ngay 4 bí quyết sau đây nhé!

21 chiến lược hàng đầu trong marketing và bán hàng

21 chiến lược hàng đầu trong marketing và bán hàng là cuốn sách mô phỏng tổng quát các vấn đề gặp phải và ứng xử của CEO trong hoạt động marketing & bán hàng, nhằm lèo lái doanh nghiệp vượt qua khó khăn và bước tiến trên con đường phát triển, mở rộng doanh số và khách hàng.

Xây dựng đội ngũ marketing truyền miệng

Trong thời đại kinh tế phát triển nhanh, hoạt động kết nối kinh doanh là không thể thiếu. Nhiều hội nhóm và câu lạc bộ doanh nghiệp được tạo ra nhằm giúp các chủ doanh nghiệp gặp gỡ và kết nối kinh doanh với nhau, nhất là với những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Kinh nghiệm marketing và xây dựng thương hiệu với start-up

Truyền thông về khởi nghiệp thường gắn liền với việc xây dựng thương hiệu và marketing sản phẩm. Xin gửi tới độc giả kinh nghiệm của một số doanh nghiệp liên quan tới vấn đề này.

Tất cả những điều quan trọng nhất về Digital Marketing 2018

Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) 2018 được chia thành 4 danh mục chính: Video marketing, Social media, Sales và SEO. Google - ông trùm tìm kiếm luôn thay đổi thuật toán tìm kiếm và do vậy digital marketing cũng không thể "dậm chân tại chỗ". Sau đây là 4 lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số mà doanh nghiệp cần để mắt đến trong năm 2018 vì nó sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ.

'Phương thức marketing truyền thống đã chết'

Phương pháp làm thương hiệu tốt nhất là làm thế nào sản phẩm của doanh nghiệp có mặt trong các cuộc đối thoại của những nguời bạn và họ nói với nhau về sản phẩm đó, khi người tiêu dùng không còn nói về thương hiệu đó có nghĩa là nó đã chết.

Kinh nghiệm làm content marketing bằng video thành công

9 chuyên gia marketing chia sẻ kinh nghiệm sử dụng video hiệu quả cho chiến lược content marketing.

4 thủ thuật tâm lý trong marketing giúp tăng doanh số

Nếu bạn nắm bắt được yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến người mua, thời điểm họ muốn chi tiền, bạn có thể dùng các kiến thức đó để thu hút khách hàng tiềm năng.

Những kỹ năng cần có của một chuyên viên marketing

Để thành công trong một lĩnh vực luôn “thiên biến vạn hóa” và cần hội tụ nhiều yếu tố như Marketing không hề đơn giản. Vậy để trở thành một “marketer” chuyên nghiệp bạn cần những gì?

CHIẾN LƯỢC MARKETING 0 ĐỒNG CỰC HIỆU QUẢ GIÀNH RIÊNG CHO START UP

Có hay không chiến lược marketing 0 đồng và làm sao để triển khai trong mô hình Start Up hay doanh nghiệp nhỏ (SMEs)?

8 'chiêu' tạo chiến lược marketing hiệu quả

Dù bạn là chủ một công ty có hàng trăm nhân viên hay đơn giản chỉ sở hữu một cửa hàng nho nhỏ, để kinh doanh thành công bạn cần có một chiến lược tiếp thị hiệu quả và thường xuyên áp dụng nó. Tuy nhiên, điều này không đòi hỏi bạn phải bỏ ra quá nhiều tiền của cũng như không nhất thiết bạn phải là một thiên tài sáng tạo.
12

Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.

Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.