Marketing

Nằm lòng 3 bước xây dựng một chiến dịch Influencer Marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí!

Mặc dù Influencer Marketing trở thành một xu hướng trong thời gian vài năm gần đây, thế nhưng nhiều khi doanh nghiệp vẫn không thể tạo ra doanh thu đáng kể, chiến dịch đi theo lối mòn… kết quả là hỏng hẳn những chiến dịch ấy. Một trong những lý do lớn nhất khiến chiến dịch Influencer Marketing thất bại có lẽ là do sự thiếu rõ ràng cơ bản về các mục tiêu, điều này có thể dẫn đến một cách tiếp cận không đúng đắn. Trong bài viết dưới đây, DKSoft sẽ nêu ra một số mẹo để có một mục tiêu rõ ràng nhằm giúp bạn hình thành chiến lược đúng đắn nhất nhé!

Jackma rời bỏ ghế chủ tịch của Alibaba: Tương lai nào cho thương hiệu E-Commerce đình đám này?

Alibaba nổi lên là một đế chế thương mại điện tử tại đất nước tỷ dân Trung Quốc, đây được đánh giá là thương hiệu cạnh tranh “sòng phẳng” với Amazon hay eBay. Để có được đế chế thành công như ngày hôm nay không thể không kể đến chủ tịch của hãng – Jack Ma, người đã tạo nên nền tảng vững chắc cũng như bản sắc riêng cho thương hiệu tỷ đô này. Tuy nhiên, có một thông tin gần đây cho biết Jack Ma đã từ chức vi trí chủ tịch của Alibaba gây không ít hoang mang cho dư luận, cùng DKSoft tìm hiểu những thông tin trên và xem rằng liệu Alibaba sẽ có hướng đi nào sau sự kiện trên?

Công nghệ Frequency là gì? Lời giải cho bài toán Digital Marketing

Bạn có biết Công nghệ Frequency là gì không? Frequency (tần suất quảng cáo) là thước đo cho biết số lần trung bình đối tượng mục tiêu nhìn thấy quảng cáo. Kiểm soát tần suất người dùng nhìn thấy banner để quảng cáo 1 cách hiệu quả là công nghệ mà Admicro đang sở hữu. Bài viết hôm nay sẽ giải thích chi tiết cho bạn đọc được biết công nghệ Frequency là gì và lời giải cho bài toán kiểm soát hiệu quả chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

Youtube giờ không còn là nền tảng Social Media “sạch” : Bạn đồng ý hay không?

Với một nền tảng mà các nội dung Video được đăng lên khá thoải mái, cùng với đó là lượng người xem ấn tượng, thì Youtube đang là platform lớn thứ 2 trên thế giới. Những gì mà công cụ Social Media này đem lại cho thị trường là rất quyền năng, chính nó cũng làm thay đổi xu hướng xem video của con người. Thế nhưng, hiện nay đang xảy ra một vấn đề “nổi cộm” rằng nhiều người cảm giác nội dung trên Youtube dường như đang không còn chất lượng như trước kia.

Loyalty là gì? Tầm quan trọng của Loyalty Markeitng đối với doanh nghiệp

Nếu chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm và thái độ chuyên nghiệp thì chỉ giúp bạn gia tăng uy tín, thương hiệu sản phẩm còn nếu muốn tăng tệp khách hàng và mở rộng đối tượng khách hàng thì phải nhắc tới sự chú trọng đầu tư vào Loyalty. Loyalty marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể vừa thu hút được khách hàng mới lại vừa giữ chân khách hàng cũ mà không tốn quá nhiều chi phí. Vậy Loyalty là gì? Tầm quan trọng của Loyalty Marketing trong doanh nghiệp như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Marketing mùa trung thu 2019: Các Brand đang tập trung tối đa vào hình thức sản phẩm

Mùa Trung thu 2019 đang đến rất gần, các thương hiệu hiện nay đang gấp rút chuẩn bị cho những chiến dịch để focus vào khách hàng. Hơn nữa, với những campaign mùa trung thu trước đó đã tạo hiệu ứng vô cùng tích cực cho các brand ngành F&B, thì năm nay rất nhiều thương hiệu cũng gia nhập vào đường đua làm bánh trung thu gắn với tên tuổi của mình. Cùng DKSoft đi điểm danh xem, những thương hiệu nào đang tập trung về sản phẩm trong Marketing mùa trung thu 2019.

Slogan Là Gì? Những Câu Slogan Hay Của Các Thương Hiệu Lớn

Slogan là gì? Thế nào là một câu Slogan hay? Phần lớn dân Marketing đều biết Slogan rất quan trọng nhưng ít ai có thể hiểu được tường tận và chính xác về nó. Bài viết này của DKSoft sẽ giúp các bạn có một định nghĩa rõ nét hơn về Slogan cũng như cung cấp kho Slogan hay nhất của các Brand lớn để mọi người cùng tham khảo.

14 Chiến Dịch Marketing Kinh Điển Của Thế Giới

Là tuýp người khá mẫn cảm với những gì được gắn mác “the best-tốt nhất”. Vậy nên để chọn ra được 14 chiến dịch Marketing kinh điển sắp được kể ra dưới đây là một nhiệm vụ tương đối khó khăn. Vậy lý do gì khiến những chiến dịch marketing này được coi là kinh điển của thế giới? Bởi những ảnh hưởng sâu rộng, tích cực nó gây cho thương hiệu, và còn bởi họ đã chạm vào cảm xúc khiến cho chúng ta buộc phải nhớ về nó qua hàng nhiều năm. Sự thật là đôi khi có một số người còn chưa được sinh ra khi những chiến dịch này bắt đầu chạy.

Gã ăn mày và câu chuyện marketing

Đây là một trong những câu chuyện kinh điển về marketing. Có thể bạn sẽ rút ra được khá nhiều bài học để hoàn thiện chiến lược marketing của mình từ "Gã ăn mày thông thái" này đấy

Nghề marketing: Không vì quyền lợi mà bán rẻ đạo đức của mình

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tại các công ty lớn như CareerBuilder Vietnam, Vinpearland, Nhommua, VUS…, trao đổi với TGTT, Hải Yến mong muốn sẽ giúp các bạn chọn lựa, định hướng được nghề nghiệp phù hợp với khả năng, nền tảng giáo dục và sở thích.

Marketing chiến lược – bài toán bỏ ngỏ của doanh nghiệp Việt

Thị trường bán lẻ Việt Nam những năm gần đây sôi nổi với các thương vụ sáp nhập và mua bán đình đám như Tập đoàn Mondelēz International (Mỹ) mua lại Kinh Đô, tập đoàn bán lẻ Central Group thâu tóm hệ thống bán lẻ điện máy Nguyễn Kim…Các doanh nghiệp Việt đang rơi vào thế gọng kìm khi phải vừa cạnh tranh với doanh nghiệp trong nước, vừa đối phó trước làn sóng thâu tóm và đổ bộ của hàng loạt tập đoàn đa quốc gia.

Marketing "vô chiêu" mà "tuyệt chiêu"

Quảng cáo sẽ kéo khách hàng đến với thương hiệu, nhưng có giữ chân được khách hàng hay không, điều đó phụ thuộc vào sản phẩm và cảm xúc mà bạn mang đến cho họ thông qua trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

5 kênh làm marketing online hiệu quả cho thị trường bất động sản

Theo thông tin từ Sàn bất động sản Online Rồng Bay, hiện nay có tới 76% những người có ý định mua nhà tìm kiếm thông tin về dự án trên Internet trước khi ra quyết định.

Kinh nghiệm khởi nghiệp đắt giá của 'phù thủy' marketing

Steve Rivkin là chuyên gia tư vấn về marketing hàng đầu thế giới. Ông cũng là chủ nhân của những ý tưởng quảng cáo, định vị thương hiệu, truyền thông táo bạo cho doanh nghiệp. Nhiều triết lý kinh doanh của ông cùng đồng nghiệp trở thành kim chỉ nam, tài liệu gối đầu giường đáng giá cho giới doanh nhân và nhà đầu tư.

Chuyện tối thứ 4: Marketing thì ra là vậy - cũng không khó hiểu lắm

Đã bao giờ bạn tự hỏi sao mấy cái định nghĩa, mấy cái khái niệm nó khó hiểu đến thế chưa? Nhiều lúc chính bản thân bạn hiểu khái niệm đó là như thế nào, nhưng lại bất lực không thể giải thích cho người khác hiểu. Hãy tham khảo những cách giải thích các khái niệm khô khan trong kinh doanh được lan truyền trên mạng xã hội sau đây - có khi chính bạn cũng phải gật gù: "À, ra là thế".

Đổi mới Marketing để thích ứng với kỉ nguyên trí tuệ nhân tạo

Trong lĩnh vực marketing, bằng trí tuệ nhân tạo, chúng ta có thể nhanh chóng thu hẹp phạm vi của việc mở rộng dòng sản phẩm hay những mẩu tin quảng cáo, để có thể đầu tư vào những thử nghiệm xa hơn” – GS John Quelch–Hiệu trưởng trường Kinh doanh Miami thuộc trường Đại học Miami.

Đi tìm “Chén Thánh” trong marketing thời internet

Với sự phát triển vũ bão của internet và mức độ xâm nhập ngày càng sâu của internet vào đời sống con người, rõ ràng truyền thông mạng xã hội là một kênh truyền dẫn thông tin không thể bỏ qua!

4 lời khuyên giúp startup cải thiện chiến lược marketing ở giai đoạn "cất cánh"

Sau rất nhiều khó khăn, cuối cùng, startup của bạn bắt đầu cất cánh. Sản phẩm/dịch vụ của bạn được thị trường chấp nhận. Khách hàng tìm đến với thương hiệu. Đội ngũ nhân viên gắn kết với nhau. Bạn thậm chí có thể cho phép mình một vài tiếng nghỉ ngơi trong ngày mà không quan tâm đến điện thoại hay email.

4 cách để xây dựng một bộ phận Marketing hiệu quả

Một chiến dịch quảng cáo tốt có lẽ sẽ là yếu tố quan trọng nhất để quyết định sự thành công trong việc phát triển của một dự án. Vì vậy, xây dựng một bộ phận Marketing dày kinh nghiệm là điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng cần có. Để có thể làm được điều đó, hãy tham khảo ngay 4 bí quyết sau đây nhé!

21 chiến lược hàng đầu trong marketing và bán hàng

21 chiến lược hàng đầu trong marketing và bán hàng là cuốn sách mô phỏng tổng quát các vấn đề gặp phải và ứng xử của CEO trong hoạt động marketing & bán hàng, nhằm lèo lái doanh nghiệp vượt qua khó khăn và bước tiến trên con đường phát triển, mở rộng doanh số và khách hàng.

Xây dựng đội ngũ marketing truyền miệng

Trong thời đại kinh tế phát triển nhanh, hoạt động kết nối kinh doanh là không thể thiếu. Nhiều hội nhóm và câu lạc bộ doanh nghiệp được tạo ra nhằm giúp các chủ doanh nghiệp gặp gỡ và kết nối kinh doanh với nhau, nhất là với những doanh nghiệp vừa và nhỏ.
12

Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.

Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.