Kiến thức

Hosting là gì – Tên miền là gì – Source Code là gì

Website đã trở nên rất phổ biến, hầu như trong lĩnh vực nào, ngành nghề nào cũng có website riêng biệt. Có thể kế đến những mẫu website phổ biến như website bán hàng, website giới thiệu, website tin tức, mẫu website bất động sản…Tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu những kiến thức cơ bản về website, ví dụ như hosting là gì, domain là gì, source code là gì? Nhằm giúp những bạn không am hiểu nhiều về it đặc biệt là lĩnh vực thiết kế website, hôm nay DK Soft sẽ đi vào giải thích những khái niệm trên.

Những chiêu thức tăng tốc độ load website hữu dụng mà các nhà quản trị cần nằm lòng

Công nghệ ngày càng tân tiến khiến con người ngày càng trở nên mất kiên nhẫn hơn. Do đó, việc chậm tốc độ load website có thể dẫn đến những hậu quả to lớn đối với doanh nghiệp, mặc dù chỉ trong vài giây. Cùng DK Soft tìm hiểu những chiêu thức tăng tốc độ load website hữu dụng mà các nhà quản trị cần nằm lòng qua bài viết dưới đây để giữ chân khách hàng trong thời đại công nghệ.

CRO là gì? Cách để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho website

Với những người làm SEO, CRO được xem là một trong những công cụ quan trọng giúp họ cải thiện lượt truy cập của trang web, đồng thời gia tăng độ phủ của thương hiệu lên top tìm kiếm được nhiều người sử dụng nhất. Vậy CRO là gì? Có những cách nào giúp bạn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho website? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của DK Soft

CMS là gì? 5 CMS “thần thánh” phải dùng để tạo Website tốt nhất

Nhiều người vẫn thường nghĩ “Tạo website chắc là khó lắm nhỉ? Phải học xây dựng phần mềm thì mới có thể tạo website”, nhưng thực tế thì ngược lại đấy! Có rất nhiều nền tảng website cho mỗi chúng ta lựa chọn, từ đó không khó để làm nên một website thuộc bất cứ lĩnh vực gì chúng ta muốn

Mách bạn cách xây dựng website thương mại điện tử thu lợi nhuận khủng

Khởi nghiệp một doanh nghiệp với thiết kế web thương mại điện tử là một công việc khá khó khăn, bởi lẽ bạn cần phải trải qua nhiều bước và cần phải có những quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm

Sữ dụng website hiệu quả trong bán hàng

Với xu thế hiện sử dụng internet ngày càng nhiều để tra cứu trước khi mua sắm của người dùng hiện nay, hầu hết các cửa hàng, công ty bán hàng đều thiết kế website theo yêu cầu riêng mình. Thế nhưng, không phải bất cứ một doanh nghiệp, hay cửa hàng nào cũng sử dụng hiệu quả website. Vậy nên làm gì để sử dụng website hiệu quả cao nhất?

Tầm quan trọng của website trong kinh doanh

Ngay cả khi bạn không định bán hàng trực tuyến thì việc có một website được thiết kế tốt vẫn hết sức quan trọng.

Thị trường thiết kế website phát triển và cạnh tranh

Trong thời buổi kinh tế suy thoái toàn cầu như hiện nay,rất nhiều nghành nghề gặp khó khăn trong kinh doanh và càng khó hơn khi phát triển,hiện tượng phá sản và nợ xấu xuất hiên hàng ngày với khối doanh nghiệp vừa và nhỏ.Nhưng các công ty thiết kế website tại Việt Nam vẫn tồn tại và đạt được mức độ tăng trưởng khá.

Thiết kế website với mã nguồn mở hay code tay

Dạo qua một vòng các trang web nói về thiết kế website, mình thấy có khá nhiều bạn hỏi về vấn đề kiểu như: thiết kế website bằng mã nguồn mở tốt hay không?. Thiết kế website bằng open source tốt không?. vì sao có những website giá chỉ 500 nghìn có những website cũng chỉ giống thế mà giá lên tới 4 triệu-5 triệu?. Hay có bạn hỏi rằng muốn làm một website cho công ty thì nên làm bằng mã nguồn mở hay code tay? ..

Những công nghệ thiết kế website "HOT" nhất hiện nay

Thiết kế website là công việc của các chuyên viên lập trình web. Họ tạo ra những trang web với giao diện đẹp mắt, bố cục hoàn chỉnh cùng với các tính năng và tiện ích chuyên nghiệp. Thiết kế website không phải là một công việc đơn giản chỉ bao gồm các dòng code mà nó còn là cả một quá trình phát triển của website.

Bảo mật website và những điều cần biết để tối ưu

Bạn khá yên tâm, tin tưởng và luôn nghĩ rằng website của bạn sẽ không bao giờ bị tấn công (hack website) bởi vì nhiều lí do khác nhau:

Zalo Ads target thế nào cho hiệu quả ?

Theo kinh nghiệm cá nhân khi muốn chạy Zalo Ads nên có thêm website về sản phẩm của mình. Vì ở Zalo Page để hiện thị thông tin về sản phẩm khách hàng xem rất khó vì vậy Zalo có hỗ trợ lấy các bài ở Web về đăng cho Zalo Page ( mục đích để tăng uy tín và hiển thị thông tin rõ ràng hơn )

5 bí quyết tăng hiệu quả bán hàng trên Zalo không phải ai cũng biết

Những bí quyết nhỏ nhưng góp phần quan trọng trong việc cải thiện doanh thu của doanh nghiệp từ hệ sinh thái trên Zalo, không ai khác, được chính đại diện Zalo chia sẻ tại Zalo Business Conference ngày 12/09 vừa qua.

Quảng Cáo Theo Gói Và Đấu Giá Quảng Cáo Zalo

Quảng cáo theo gói Zalo là hình thức quảng cáo mới của Zalo với các giói quảng cáo có sẵn được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng quảng cáo. Được thiết kế sẵn với số lượt nhấn, lượt hiển thị cùng thời gian cố định, nếu hấp dẫn với nhiều người thì sẽ đấu giá, tuy nhiên giá tiền sẽ được tăng lên.

Tạo Tài Khoản Cửa Hàng Và Quảng Cáo Sản Phẩm Trong Phần Nhật Ký

Khác với các loại tài khoản Nội dung hay Dịch vụ khác, bạn cần tạo tài khoản cửa hàng và đăng sản phẩm trước khi bắt đầu chạy quảng cáo sản phẩm trong Nhật ký Zalo

Quảng Cáo Website Trên Nhật Ký Zalo

Quảng cáo Website trên dòng nhật ký của Zalo là một trong 3 hình thức quảng cáo Zalo, giúp mang lại lượt truy cập và truyền thông cho Website.

Hướng dẫn tạo Zalo Official Account và tìm hiểu các tính năng của OA

Nếu đang kinh doanh tại Việt Nam, bạn càng không thể bỏ qua mạng xã hội và nhắn tin dành riêng cho người Việt này. Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn bước từng bước cách tạo Zalo Official Account và các tính năng của OA với video hướng dẫn chi tiết.

Vì sao quảng cáo trên Zalo ngày càng nhiều

Với kênh quảng cáo hàng đầu trong nhóm tiếp thị di động, quảng cáo trên Zalo (Zalo Ads) trở nên thân thuộc và là một kênh tất yếu trong quảng cáo của các nhà kinh doanh. Không chỉ giúp bạn tiếp cận hơn 80 triệu người dùng Zalo, mà Zalo Ads còn đem lại thương hiệu và hiệu quả bán hàng cho bạn.

Bí kíp chạy quảng cáo Zalo hiệu quả, cắn tiền nhanh

Chơi với anh Zalo khó lắm, phải kiên trì và bền bỉ. Hôm nay tôi sẽ giúp anh em biết được tại sao mình sấp mặt với Zalo. Làm thế nào để chạy quảng cáo Zalo hiệu quả?

Zalo và Facebook Messenger: Ai chiến thắng trong trái tim người dùng?

Kết nối, tương tác, trò chuyện và trao đổi thông tin là những nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Ngày nay, ngày càng nhiều ứng dụng nhắn tin được phát triển và có lượng người dùng khổng lồ sử dụng. 2 ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất ở Việt Nam là Zalo và Facebook Messenger. Chúng tôi đã thực hiện một cuộc khảo sát hơn 450 người trong độ tuổi từ 18-39 tại Hồ Chí Minh và Hà Nội để so sánh sự khác biệt trong cách sử dụng 2 ứng dụng này.

Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.

Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.